Lên đầu

Hỗ trợ

  • CSKH Zalo 0914 004 112

Sản phẩm nổi bật

prev
next

FanPage

Thống kê truy cập

  • Online: 4
  • Hôm nay: 301
  • Hôm qua:
  • Trung bình: 151
  • Tổng lượt: 302

Thế nào là nối mi Thiên Thần

1. Thế nào là nối mi Thiên Thần?
Vì sao có tên gọi là kỹ thuật nối mi Thiên Thần? Nguyên do là cách nối mi Thiên Thần người thợ lấy 1 sợi mi giả gắn bên trái của sợi mi thật sau đó tiếp tục gắn bên phải 1 sợi mi, sợi thật nằm ở giữa 2 sợi mi giả xòe ra dáng hình chữ V giống hình ảnh đôi cánh Thiên Thần.

 

Sunway Beauty là trung tâm phát minh ra kỹ thuật mi Thiên Thần và đặt tên cho kỹ thuật này của mình. Thoạt nghe giải thích cách nối mi Thiên Thần thì dễ nhưng thực tế ngay cả những thợ đã biết nối mi Thiên Thần  nếu chưa kinh qua khóa học nối mi Thiên Thần sẽ không biết làm sao để sợi mi có thể xòe đều như đôi cánh Thiên Thần cho được.

Trên các diễn đàn dành cho thợ nối mi, công thức nối mi Thiên Thần là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm thảo luận của giới thợ nối mi 

hoc ky thuật nôi mi Thiên Thân

Mi Thiên Thân của Sunway Beauty Lash

2. HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NỐI MI THIÊN THẦN
Kỹ thuật nối mi Thiên Thần thường sử dụng mi có độ dày 0.10 mm nhằm tạo ra bộ mi có độ dày vừa phải không quá đậm như mi Hoa Hồng Đen, Volume nhưng cũng không thưa mỏng như One By One. Nếu khách hàng muốn nối mi Thiên Thần đẹp tự nhiên hơn nữa có thể dùng mi Hoa Hồng Đen 0.07 của Sunway Beauty nhưng không nên sử dụng mi 0.15mm dùng nối One By One cho mi Thiên Thần vì nhìn sẽ thiếu đi sự mềm mại, nhẹ nhàng. Xong bước lựa chọn mi nối tiếp theo là cách nối mi Thiên Thần.

Bạn sử dụng mi 0.10 chấm vào một lượng keo vừa đủ nối bằng kỹ thuật Classic 1 sợi bên trái của sợi mi thật tiếp theo nối một sợi bên phải đảm bảo 2 sợi mi 2 bên xòe đều đạt khoảng cách 2mm, sợi mi thật ôm khít sợi mi giả khoảng cách tới mối nối cũng là 2mm, phần chân của 2 sợi mi phải đặt bằng nhau không để chân thấp chân cao hoặc làm hở chân sẽ khiến mi nhanh rụng

Hướng dân kỹ thuật nối mi Thiên Thần

Hướng dẫn kỹ thuật nối mi Thiên Thần

3. NỐI MI THIÊN THẦN CÓ GIỐNG VỚI MI VOLUME KHÔNG?
Mới nhìn vô bộ mi Thiên nhiều người lầm tưởng cũng là một dạng của mi Volume 2D vì đều nối 2 sợi lên trên một sợi mi thật, nhưng không phải!  Mi Volume 2D là bạn tạo fan 2 sợi gắn lên trên sợi mi thật còn kỹ thuật mi Thiên Thần là bạn gắn từng sợi đặt nằm nghiêng ở 2 bên của sợi mi thật. Sợi thứ nhất đặt bên trái hoặc bên phải của sợi mi thật, sợi còn lại sẽ gắn bên phía ngược lại lần lượt đến khi hoàn tất bộ mi.

 

 

4. Ưu điểm của mi Thiên Thần
Mi Thiên Thần mang lại vẻ đẹp tự nhiên vừa phải thỏa mãn mong muốn của những tín đồ thuộc trường phái yêu vẻ đẹp tự nhiên không quá cầu kì kiểu cách nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung năng động.

Nối mi Thiên Thần là sự trung dung giữa 2 trường phái đẹp nhẹ nhàng với sắc sảo cá tính phù hợp phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng ở nhiều độ tuổi từ các quý cô đã đi làm hay các bạn trẻ đang là sinh viên.

 

 Nối Mi Thiên Thần có ưu điểm là bộ mi khá bền từ 4-6 tuần đối với nối mi tự nhiên hay dày đậm và được xem là bền nhất so với các kỹ thuật One By One, Volume, Hoa Hồng Đen vì được chấm keo đến 2 lần dẫu vậy mối nối vẫn siêu nhỏ là điều mà người thợ thích nhất ở kỹ thuật này. Nếu mi khách hàng đến chu kì rụng mà chưa có thời gian đi dặm lại mi thì quý cô cũng không đến nỗi phải lo sốt vó là mắt sẽ kém xinh đi vì mi Thiên Thần với những sợi mi đan xen nhau sẽ giúp che đi những lỗ trống chỗ mi bị rụng.

Giá tiền của bộ mi Thiên Thần cũng nằm ở mức vừa phải, tại Ora Salon địa chỉ nối mi Thiên Thần đẹp và chuẩn kỹ thuật nhất Việt Nam hiện nay giá bộ mi Thiên Thần cũng ở mức phân khúc khá dễ chịu từ 200-250k khi đi vào khung giờ vàng 9-12h phù hợp cho túi tiền của nhiều khách hàng mà không cần tài chính quá dư giả. 

Bảng giá dich vụ nối mi Ora

 

  Nhược điểm: Không phù hợp với những cô nàng thích hàng mi nhiều, dày đậm.

  5. Học Kỹ thuật nối mi Thiên Thần ở đâu?

Như đã giới thiệu ở trên, kỹ thuật mi Thiên Thần là do Trung tâm đào tạo nối mi Hoalys độc quyền sáng tạo vậy nên Hoalys cũng chính là nơi bắt nguồn cho sự phát triển của kỹ thuật nối mi Thiên Thần tại Việt Nam hiện nay.

hoc noi mi Thien Than

Không quá nổi đình đám như One By One hay Hoa Hồng Đen nhưng rất ngạc nhiên mi Thiên Thần lại đang là kiểu mi được khách hàng tin chọn và sử dụng nhiều nhất tại các salon có kỹ thuật này vì đáp ứng đúng nhu cầu của đại đa số người dùng. Kỹ thuật mi Thiên Thần được đánh giá có tính ứng dụng thực tế tại các Salon nối mi hiện nay rất cao nên đầu tư học thêm kỹ thuật này không hề tạo ra sự lãng phí ngược lại mang đến cho bạn đủ khả năng ứng phó với sức ép cạnh tranh ngày càng lớn từ những dịch vụ nối mi giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nhất là khi bạn chọn học nối mi chuyên nghiệp ở Sunway Beauty Lash hiệu quả còn thiết thực và nhanh chóng hơn nữa. Những bạn đã biết qua kỹ thuật One By One/Classic thì chỉ phải mất thêm 1 ngày nữa để các giảng viên của Sunway Beauty Lash hướng dẫn kỹ thuật nối mi Thiên Thần là bạn có thể về áp dụng thực tế ngay trên khách hàng của mình sau khi kết thúc khóa học. Không hề mất nhiều thời gian của bạn đúng không nè.

Các tin liên quan khác

 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
no-image
CLOSE