Lên đầu

Hỗ trợ

  • CSKH Zalo 0914 004 112

Sản phẩm nổi bật

prev
next

FanPage

Thống kê truy cập

  • Online: 7
  • Hôm nay: 246
  • Hôm qua: 766
  • Trung bình: 506
  • Tổng lượt: 1014

Cách Nối mi lông chồn

Nối mi volume lông chồn là một loại mi khá chất lượng cho các chị em. Dù vậy, hãy cùng Sunway Beauty tìm hiểu những thông  tin về chất liệu này.

 

Lông mi có rất nhiều loại khác nhau với kiểu dáng đặc trưng để sử dụng. Tuy nhiên, để chọn được một loại chất liệu mi sử dụng để đạt hiệu quả thẩm mỹ không dễ. Với rất nhiều loại mi khác nhau, mi lông chồn khá hiếm và khó tìm. Đa số những mẫu trên thị trường đều là mi giả lông chồn. Vậy loại mi đó thực sự là thế nào? Và sử dụng có an toàn cho sức khoẻ hay không?

 

Đồng thời, loại mi lông chồn đó có thể được sử dụng ra sao? Nó phù hợp với hình dạng mắt hay gương mặt như thế nào? Liệu bạn đã biết được các bước trong liệu trình chuẩn ra sao? Làm thế nào để có được một làn mi vừa đẹp lại an toàn cho sức khoẻ đôi mắt? Những thông tin sau đây sẽ là kênh tham khảo hữu ích dành cho bạn. Bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất để làm đẹp. Và có được những tiêu chuẩn để chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín cho mình.

 

 

Nối mi volume lông chồn

Nối mi lông chồn thực chất là một phương pháp thẩm mỹ nhằm làm dày và dài mi thật. Sau khi thực hiện liệu trình bạn sẽ có một làn mi đen sắc nét hơn cho đôi mắt. Loại lông mi được sử dụng thực chất được làm từ tóc thật. Với độ bóng và mềm suôn rất tự nhiên cho mọi người sử dụng. Thêm vào đó, việc tạo hình cho loại mi này cũng dễ hơn so với các loại mi giả.

 

Về mặt kích thước, đường kính của mi lông chồn thật hầu như tương đương với tóc mỏng. Cùng độ nhẹ tương đối, không gây ảnh hưởng cho mi thật nhiều như các loại mi giả. Nhìn bề ngoài, loại mi này khá giống như lông chồn nên được gọi với cái tên này. Tuy nhiên, loại mi này khá khó tìm với mức giá cao hơn so với mi giả. Trên thị trường, hầu như là các loại mi giả chồn được tạo từ sợi tổng hợp.

 

Các sản phẩm mi lông chồn trên thị trường hầu như không ở dạng mi rời. Những sợi mi được tạo thành một dải liền với nhiều lớp mi có độ dài khác nhau. Mục đích nhằm mang tới vẻ tự nhiên nhất cho làn mi sau khi nối. Một dải mi lông chồn thật thường có tối thiểu 4 lớp mi được thiết kế xen kẽ nhau. Nhờ chất liệu tóc thật tạo nên các dải mi đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

 

Cách nối mi lông chồn

Để có được một làn mi đẹp và đảm bảo được các tiêu chuẩn cần thiết của liệu trình. Bạn cần nắm được những bước cơ bản của quy trình của liệu trình này. Nhằm có thể tự thực hiện các bước của quy trình. Hoặc nhằm tham khảo chọn lựa được một địa chỉ nối mi chất lượng. Những bước cơ bản của một liệu trình nối mi chồn bao gồm:

 

Kiểm tra các vấn đề của mi thật

Với các làn mi thưa dù chắc hay yếu mỏng đều có thể ứng dụng loại mi lông chồn này. Bởi tính chất rất nhẹ và mềm của vật liệu tạo thành của loại mi này. Do đó, bạn nên kiểm tra những vấn đề như:

 

Phong cách mi lông chồn có đủ độ dày để che khuyết điểm của mắt?

Nếu bạn có một làn mi rất thưa và yếu. Liệu kiểu mi lông chồn thật có thể khắc phục được về độ dày?

Nếu bạn có mắt 1 mí và mi thưa. Bạn nên cân nhắc về kiểu mi này.

Mắt sụp mi cũng khá khó có thể khắc phục với mi lông chồn mỏng. Bạn nên sử dụng mi lông chồn 6D.

Với mỗi tính chất mi, mắt hay phong cách trang điểm. Bạn sẽ cần cân nhắc để ứng dụng phù hợp nhất cho diện mạo.

 

Vệ sinh mi và chuẩn bị cho liệu trình

Phần mi cần được vệ sinh kỹ càng trước khi tiến hành các bước liệu trình. Dù tính chất của loại mi này sau khi nối không lâu bền giống như loại mi giả. Thường tuổi thọ của mi sau khi nối vào khoảng  2 tuần hoặc hơn. Tuy nhiên, để có được tuổi thọ lâu dài nhất có thể, bạn nên thực hiện bước sau:

 

Vệ sinh mi bằng chất làm sạch không dầu.

Cố định mi dưới và gắn miếng tape bảo vệ mi.

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho liệu trình.

Khử khuẩn các dụng cụ sử dụng trong liệu trình.

 

Tiến hành các bước liệu trình

Những bước cần thực hiện trong liệu trình nối mi chồn cần được thực hiện tỉ mỉ. Nhằm đảm bảo vị trí chuẩn xác của dải mi khi thực hiện gắn vào mi. Các bước trong quy trình cần thực hiện bao gồm:

 

Lấy keo dán mi với lượng vừa phải và đồng đều trên dọc theo dải chân mi lông chồn.

Cẩn thận gắn 2 đầu dải mi lông chồn dọc theo bờ mi thật. Chú ý cân chỉnh để đảm bảo đúng vị trí và không bị xô lệch.

Uốn mi bằng dụng cụ chuyên dụng để tạo được dáng mi phù hợp.

Định hình dáng mi bằng hoá chất hoặc gel chuyên dụng.

Thực hiện tư vấn và hướng dẫn chăm sóc mi sau khi thực hiện liệu trình

Sau khi thực hiện liệu trình, kỹ thuật viên sẽ thực hiện tư vấn. Và hướng dẫn vấn đề chăm sóc để có được làn mi lâu bền. Thông thường, sau khi nối mi tối thiểu 12 giờ bạn không nên để nước tiếp xúc với mi. Nên tiến hành vệ sinh phần mi nối riêng biệt khi rửa mặt. Không nên sử dụng các dung dịch hoá chất chứa dầu sẽ làm bong  mi nhanh hơn. Và giữ gìn, che chắn bụi cho mi khi đi ra ngoài đường. Ngoài ra, khi ngủ, bạn

Các tin liên quan khác

 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
no-image
CLOSE